Thursday, May 28, 2009

അഭിപ്രായം പറയുന്നതിനെ കുറിച്ച്‌

ഞാന്‍ ഒരു പ്രൈമറി സ്കൂളിലെ ക്ലാസുമുറി യിലാണെന്നും ഒരു പ്രബന്ധം എഴുതാന്‍ ഒരുങ്ങുകയാണെന്നും ഉള്ള സ്വപ്നത്തില്‍ ടീച്ചറോട് ഒരഭിപ്രായം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത് ഏതു വിധമാണ് എന്ന് ചോദിച്ചു .


' അത് വളരെ ബുദ്ധിമുട്ടാണ് ' എന്റെ മുഖത്തേക്ക് കണ്ണടചില്ലില്‍ കൂടി ചരിഞ്ഞു നോക്കിക്കൊണ്ടു അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു ..ഞാന്‍ ഒരു കഥ കേള്‍പ്പിക്കാം '

'ഒരു കുടുംബത്തില്‍ ഒരാണ്‍ കുട്ടി ജനിച്ചപ്പോള്‍ കുടുംബക്കാര്‍ മുഴുവന്‍ ആഹ്ലാദ ചിത്തരായി. അവനു ഒരു മാസം പ്രായമായപോള്‍ അതിഥികളെ കാണിക്കുന്നതിന് വേണ്ടി അവനെ പുറത്തേക്കു കൊണ്ട് വന്നു . തീര്‍ച്ചയായും അവര്‍ അതിഥികളില്‍ നിന്ന് പ്രശംസ പ്രതീക്ഷിച്ചു .
ഒരാള്‍ പറയുന്നു " ഈ കുഞ്ഞ് ധനവാനാകും " അയാള്‍ക്ക്‌ ഹൃദയം നിറഞ്ഞുള്ള നന്ദി ലഭിച്ചു.
മറ്റൊരാള്‍ പറയുന്നു " ഈ കുട്ടി ഒരു ഉയര്‍ന്ന ഓഫീസറാകും" അയാള്‍ക്ക്‌ തിരിച്ചും ചില പ്രശംസകള്‍ കിട്ടി .
മറ്റൊരാള്‍ പറയുന്നു " ഈ കുഞ്ഞ് മരിക്കും " ഇതു കേട്ടു അയാളെ കുടുബക്കാരെല്ലാം ചേര്‍ന്ന് മര്‍ദ്ദിച്ചു അവശനാക്കുന്നു ..'
അതായത്‌ , കുട്ടിയുടെ മരണം അനിവാര്യമായ സത്യമാണ് , അതെ സമയം കുട്ടി ധനവാനാകും എന്നതോ ഉന്നത ഉദ്യോഗസ്ഥനാകും എന്നതോ ഒരു പക്ഷെ അസത്യമാകാം .എങ്കിലും അസത്യം സമ്മാനിക്കപ്പെട്ടു , അനിവാര്യമായതിനെ കുറിച്ചുള്ള സത്യപ്രസ്താവമാകട്ടെ മദ്ദനവും ഏറ്റു......നീ.......'

' സര്‍ , എനിക്ക് കള്ളം പറയേണ്ട , എന്നാല്‍ അടി കൊള്ളാനും ആഗ്രഹമില്ല ..അതിനു ഞാന്‍ എന്ത് പറയണം ? '

അങ്ങനെയാണെങ്കില്‍ .....നീ ഇങ്ങനെ പറയൂ ... ഹാ !! ഈ കുട്ടിയെ നോക്കൂ ..!! എന്റെ......ഹായ്‌ ! അത്ഭുതം ....!!!!!! ഹൊ !....ഹോ ..ഹി .....ഹി..ഹീ ...ഹീ ...ഹി ഹീ ഹി ഹീ ......!!!

ലു ഷന്‍ (1925) വിവ : സാവിത്രി രാജീവന്‍

No comments: