Thursday, August 27, 2009

ഞാന്‍ തിരയുന്നത്

ഒരു പത്തു ദുരനുഭവങ്ങള്‍ നിരത്തി മനസ്സു ശുദ്ധ മാക്കാം എന്നായിരുന്നു വിചാരം .. അത് വേണ്ടി വന്നില്ല രണ്ടെണ്ണം എഴുതിയപ്പോഴേക്കും മനസ്സു തെളിഞ്ഞു.. ജീവിതത്തില്‍ വെറുതെ , തീര്‍ത്തും അനാവശ്യമായി ..മൂര്‍ച്ചയുള്ള വാചകങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു സ്വന്തം അസ്വസ്ഥ മനസ്സു വെളിവാക്കുകയായിരുന്നു വല്ലോ അവരെല്ലാം . എനിക്കത് ഊര്‍ജമായി മാറി എന്നത് കൊണ്ടു തന്നെ വെളിപ്പെട്ട കറുത്ത വാക്കുകള്‍ എന്നെ സംബന്ധിച്ച് വെളുത്ത തായി. തേട്ടി വരുന്ന എല്ലാ ദുസ്വപ്നങ്ങളെയും ഞാന്‍ ഉപേക്ഷിക്കുന്നു. ..

"ഭാഷകള്‍
ഭൂമിയില്‍ മനുഷ്യര്‍ മനുഷ്യരോട് സംസാരിക്കുന്നവ മാത്രമല്ല
വാക്കുകള്‍
പാലിനോടൊപ്പം നുകരുന്ന
അക്ഷരങ്ങള്‍ മാത്രമല്ല ...
....................................
.....................................
നക്ഷത്രങ്ങള്‍ കുഞ്ഞുങ്ങളോട് സംസാരിക്കുന്നു.....

...........
എനിക്ക്
പറയേണ്ടത്
ബധിരന്റെ കേള്‍വിപ്പെടാത്ത ഭാഷയാണ്
ഞാന്‍ തിരയുന്നത്
മൂകന്റെ പറയപ്പെടാത്ത ഭാഷയാണ്
എന്റെ ഭാഷയാണ് ..



No comments: