Saturday, April 4, 2009

"കാല മതീവ വിശാലം "

വാസ്തവത്തില്‍ ന്യൂ ജനറേഷന്‍ ബ്ലോഗ് നെപ്പറ്റി , അല്ലെങ്കില്‍ ബ്ലോഗ് നെപ്പറ്റി യാണ് എന്റെ ചിന്ത.. ഈ സംവിധാനം എന്റെ എഴുത്തിനെയോ ചിന്തയെയോ തൊട്ടു ഉണര്‍ത്തുന്നില്ല . എഴുതാന്‍ പോലും പ്രേരിപ്പിക്കുന്നില്ല. പക്ഷെ എനിക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യമുണ്ട് .എഴുതാനും എഴുതാതിരിക്കാനും ... അത് അല്ലെങ്കിലും എനിക്കുണ്ടല്ലോ ..ജനാധിപത്യമല്ലേ. സ്വതന്ത്ര രാജ്യ മല്ലെ.
വായനയും ചിന്തയും വേണ്ടാത്ത ഒരു യുഗത്തിലാണ് എന്റെ ജീവിതം . വിരലിന്റെ അറ്റത്ത്‌ വിവരങ്ങള്‍ ഉള്ളതിനാല്‍ എല്ലാം അറിഞ്ഞവര്‍ എന്ന് കരുതുന്നു ഞാന്‍ കാണുന്നവരും പരിചയപ്പെടുന്നവരും. നല്ലത് തന്നെ... എല്ലാവര്‍ക്കും എല്ലാം അറിയാമല്ലോ .
എല്ലാവര്‍ക്കും എല്ലാം അറിയുന്നത് കൊണ്ടാണോ ജീവിതം ദുസ്സഹമാകുന്നത്‌ ? അതോ അറിവ് ഏറ്റവും ഉപരിപ്ലവമായി തലയ്ക്കു മുകളിലൂടെ പോകുന്നത് കൊണ്ടോ. അല്ലെങ്കില്‍ എന്താണ് അറിവ് ? തന്റെ തൊട്ടു മുന്പുള്ള തലമുറ അതായത് തന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ഉള്‍പ്പെടുന്ന ആ തലമുറ പെട്ടെന്ന് ഒടുങ്ങി ക്കിട്ടിയെങ്കില്‍ എന്ന് കരുതുന്ന ഈ തലമുറയുടെ അറി വാണോ അറിവ്? ഇന്നു പത്രങ്ങള്‍ തന്ന വാര്‍ത്തകള്‍ കേട്ടാല്‍ അങ്ങനെ തോന്നും. തിരുവന്തപുരത്ത് നിന്നുമാത്രം വന്ന റിപ്പോര്‍ട്ട് ഇങ്ങനെ ..85 വയസായ വൃദ്ധയെ ഓട്ടോ റിക്ഷയില്‍ കൊണ്ടുവന്നു മക്കള്‍ വഴിയില്‍ നിക്ഷേപിച്ചു പോയത്രേ. തള്ളക്ക് ഏഴാണ് മക്കള്‍. വൃദ്ധ മാതാവിനെ പട്ടിക്കൂട്ടില്‍ കെട്ടിയിട്ട മകളും തിരു വനന്ത പുരത്ത് തന്നെ തന്നെ.ഇങ്ങനെ ഈ ആഴ്ച ഏഴ് ദിവസവും ഇങ്ങനത്തെ ഏഴ് 'കഥ' കള്‍ വായിച്ചു തീര്‍ത്തു. എല്ലാ സാമൂഹ്യ ശാസ്ത്ര കാരന്മാരെ പോലെ ഞാനും രോഷം കൊണ്ടു .ഇപ്പോള്‍ ഇതു എഴുതുകയും ചെയ്യുന്നു.

പക്ഷെ എന്റെ രോഷം കൊണ്ടു എന്ത് പ്രയോജനം ? സിനിമയില്‍ മമ്മൂട്ടി യുടെ അല്ലെങ്കില്‍ മോഹന്‍ ലാലിന്റെ കഥാപാത്രം പോലെ തന്നെ ഞാനും ...അവര്‍ സിനിമയില്‍ നന്മ ജയിപ്പിച്ചു നമ്മളെ സന്തോഷിപ്പിക്കുന്നു . ഞാനോ വെറുതെ ഈ ഇലക്ട്രോണിക് ഉപകരണത്തില്‍ അക്ഷരങ്ങള്‍ നിരത്തുന്നു. ......
ഞാനും നിങ്ങളും ഈ പട്ടിക്കൂട്ടില്‍ തന്നെ ഒടു ങ്ങുമോ..
.....................................................................................................................................................

"കാല മതീവ വിശാലം
..കളയുക കരയും ശീലം നാമിനി..കാമിനി "

..അയ്യപ്പ പണിക്കര്‍ ഓര്‍മ പ്പെടുത്തുന്നു

No comments: